Dịch vụ gửi hàng đi Trung Quốc ngày càng trở nên phát triển không phải là chuyện gì kì lạ. Do Trung Quốc đã và đang là một trong những đối tác làm ăn hàng đầu với Việt Nam. Sự trao đổi hàng hóa giữa hai nước diễn ra thường xuyên và đa dạng về các loại hình mặt hàng. Nắm bắt được điều đó, Saigonus đã cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi Trung Quốc nhằm hỗ trợ khách hàng tại TPHCM một cách tốt nhất.

Gửi hàng đi Trung Quốc giá rẻ
Chuyển hàng đi Trung Quốc hỏa tốc 2-4 ngày

Gửi hàng đi Trung Quốc giá rẻ tiện lợi

Saigonus là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế lâu năm, chúng tôi khai thác phần lớn các tuyến vận chuyển hàng hóa đến nhiều quốc gia lớn trong đó có Mỹ, Anh, Trung Quốc,… Gửi hàng đi Trung Quốc là một trong những dịch vụ Saigonus được khách hàng đánh giá cao nhất bởi sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Bảo hiểm an toàn hàng hóa

Hàng hóa được giao đến nơi an toàn, không bị mất, thất lạc, hư hỏng trong quá trình vận chuyển chính là cách thể hiện sự chuyên nghiệp của đơn vị. Điều này chứng tỏ họ có sự quan tâm theo dõi, cũng như chuẩn bị kỹ càng cho đơn hàng. Để việc vận chuyển diễn ra thuận lợi, Saigonus thường mong muốn khách hàng cung cấp thông tin một cách trung thực và đầy đủ, như vậy sẽ giúp giảm tránh được các rủi ro không cần thiết.

Đối với các trường hợp gặp phải các tình trạng thiên tai, dịch bệnh, bạo động,.. khiến hàng hóa bị chậm, và vận chuyển lâu hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng đảm bảo để hàng đến nơi an toàn, nếu không sẽ thực hiện bồi thường theo đúng chính sách bảo hiểm đã ký kết trước đó.

Giao nhận đúng thời gian

Saigonus có đầy đủ các hình thức vận chuyển phổ biến nhất hiện nay. Do đó các đơn hàng ưu tiên về thời gian sẽ luôn được đảm bảo. Chúng tôi sẽ tư vấn mọi thủ tục và giấy tờ cần thiết, báo ngày giao dự kiến khi nhận được thông tin. Từ đó khách hàng sẽ có cái nhìn bao quát hơn về thời gian giao nhận khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Cước phí chuyển phát nhanh tiết kiệm

Saigonus đã hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển nhiều năm và đã có sự liên kết với các hãng vận chuyển hàng hóa quốc tế lớn. Do đó cước phí vận chuyển tại đơn vị luôn được đánh giá là “rẻ” hơn so với thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi còn có không ít chính sách ưu đãi dành cho những đơn hàng có số lượng lớn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn niềm nở đón tiếp khách hàng, túc trực tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng 24/7. Các nhân viên tại Saigonus đều có khả năng xử lý các tình huống xảy ra cho chuyến hàng, phụ trách báo cáo tình trạng đơn hàng đến với khách hàng nhanh chóng nhất.

Để được hỗ trợ miễn phí, liên hệ hotline 0902 747 135 nhân viên Saigonus sẽ luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn!

Bảng giá gửi hàng đi Trung Quốc mới nhất hiện nay

Bảng giá gửi hàng đi Trung Quốc đã được cập nhật thông tin mới nhất năm 2024, bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

Để có được cước phí vận chuyển cụ thể, bạn cần cung cấp một số thông tin như: loại hàng hóa, trọng lượng hàng hóa, kích thước hàng hóa, thông tin người gửi, loại hình dịch vụ vận chuyển,… như vậy nhân viên tư vấn sẽ có thể báo giá chính xác cho bạn.

Có thể bạn sẽ thắc mắc vì sao có một số chuyến hàng có mức phí vận chuyển cao hơn nhưng trọng lượng hàng hóa lại bằng nhau. Bởi vì hàng hóa cồng kềnh thường sẽ có cước phí vận chuyển cao hơn. Thường được tính theo công thức sau:

Đối với hàng hóa được tính theo cân nặng, chỉ cần dựa vào trọng lượng của hàng hóa rồi dò theo bảng giá mới nhất 2024 của Saigonus

Đối với hàng hóa có kích thước lớn, hàng cồng kềnh cần áp dụng theo công thức sau:

A là số cân nặng thực tế

B = (Dài * Rộng * Cao) / 5000 (trong đó kích thước được tính theo đơn vị cm)

=> So sánh cân nặng A và cân nặng B, bên nào số lớn hơn thì dùng cân nặng đó để tính cước phí.

Để phân biệt dễ dàng hơn đâu là hàng cồng kềnh, đâu là hàng thông thường, bạn có thể áp dụng phương pháp sau:

  • Hàng hóa cồng kềnh: chiều dài + chu vi > 3m và tất cả các cạnh (dài, rộng, cao) > 1,5m
  • Hàng hóa thông thường: chiều dài + chu vi <= 3m và tất cả các cạnh (dài, rộng, cao) <= 1,5m.

Chuyển hàng đi Trung Quốc

Hàng hóa được phép gửi hàng đi Trung Quốc

Dịch vụ gửi hàng đi Trung Quốc giá rẻ tại Saigonus hiện nhận phần lớn các loại hàng hóa có chứng minh nguồn gốc và gắn nhãn mác đầy đủ, rõ ràng. Chính xác hơn là chỉ nhận gửi những mặt hàng được chấp thuận bởi pháp luật Việt Nam và Trung Quốc. Dưới đây là một số mặt hàng cụ thể:

Mặt hàng được phép vận chuyển

  • Mặt hàng may mặc – thời trang: quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang, ví, mắt kính,…
  • Mặt hàng điện tử: đồng hồ, laptop, điện thoại, máy tính bảng, máy nghe nhạc, máy từ điển, máy đọc sách,…
  • Mặt hàng thủ công mỹ nghệ: tranh thêu, vải thêu, túi thêu, tranh ảnh tôn giáo, trang phục truyền thống, túi đan, giỏ đan,…
  • Mặt hàng mỹ phẩm: bao gồm các loại bột, gel, lỏng, kem,..có đầy đủ nhãn mác ghi thành phần, hạn sử dụng đều có thể vận chuyển được.
  • Mặt hàng dưỡng da: mặt nạ, sữa rửa mặt, kem chống nắng, lotion, sữa tắm, kem dưỡng ẩm, tinh chất, serum, nước hoa hồng,…
  • Trang điểm: phấn mắt, phấn má, cushion, phấn nền, phấn phủ, cọ trang điểm, mascara,…Các dụng cụ làm móng, sơn móng tay.
  • Mặt hàng dễ vỡ: các vật dụng bằng gốm sứ, thủy tinh hoặc các chất liệu dễ vỡ,.. cần đảm bảo đóng gói kỹ và đúng quy cách trước khi gửi hàng nhằm đảm bảo an toàn.
  • Mặt hàng thực phẩm: bao gồm phần lớn các loại thực phẩm khô, có thời hạn sử dụng dài, có nhãn mác đầy đủ và đúng quy định.
  • Cá khô, tôm khô, mực khô, thịt khô, chà bông,..Trái cây sấy khô, rau củ sấy khô, các loại mứt, kẹo, bánh,…
  • Các loại hạt như hạt tiêu, hạt cà phê, hạt điều, đậu nành, đậu phộng, … đã được sơ chế.
  • Các loại bột như bột nghệ, bột trà xanh, bột cà phê, tiêu xay, gia vị,…Gạo, bún gạo, mì, bún, hủ tiếu,…
  • Các loại đặc sản như mắm tôm, mắm nêm, mắm cá,…
  • Mặt hàng khổ lớn: hàng hóa có kích thước lớn như tranh treo tường, hộp đèn quảng cáo,…

Các mặt hàng không nhận vận chuyển

Quan trọng hơn, bạn cần chú ý đến hàng hóa không được phép gửi hàng đi Trung Quốc. Đa phần hàng hóa nằm trong danh mục này đều là dạng hàng hóa không có chứng minh nguồn gốc rõ ràng, là hàng cấm, hàng nguy hiểm,…

  • Hàng hóa cấm xuất khẩu: cấm vận chuyển các loại mặt hàng vũ khí, đạn dược, các chất cháy nổ.
  • Hàng nguy hiểm: các mặt hàng chất lỏng hay chất rắn dễ cháy, chất ăn mòn, chất phóng xạ,….
  • Hàng hóa không rõ nguồn gốc: các mặt hàng không rõ nguồn gốc, hàng hóa có nguồn gốc phi pháp, chất cấm, văn hóa phẩm gây ảnh hưởng đến pháp luật – chính trị – an ninh – đạo đức.

Tim hiểu thêm chi tiết về hàng hóa, liên hệ 0904 0000 56 để được hỗ trợ kịp thời.

Thời gian gửi hàng đi Trung Quốc

Gui hang di Trung Quoc tại Saigonus thông thường sẽ vận chuyển trong khoảng thời gian từ 3 – 7 ngày làm việc. Tuy nhiên tùy thuộc vào một số yếu tố về thông tin hàng hóa, thông tin gửi hàng,.. cho đến các yếu tố khách quan như thời tiết, dịch bệnh, bạo động,.. đều sẽ khiến thời gian vận chuyển có sự thay đổi nhất định.

Yếu tố gây ảnh hưởng lớn nhất đến thời gian vận chuyển chính là hình thức vận chuyển. Hiện nay Saigonus đang cung cấp 2 loại hình phổ biến nhất: vận chuyển đường hàng không và vận chuyển đường biển.

Vận chuyển bằng đường biển

Ưu tiên vận chuyển bằng hình thức này khi hàng hóa là loại hàng có trọng lượng – kích thước lớn, hàng hóa cồng kềnh, hàng hóa có thể để được trong thời gian dài, và không quá ưu tiên về thời gian. Thường hàng hóa sẽ được đóng trong các container có tải trọng từ 20 – 40ft.

  • Chi phí vận chuyển: thấp hơn so với đường hàng không.
  • Thời gian vận chuyển: rơi vào khoảng 7 – 14 ngày làm việc. Có khả năng kéo dài hơn và dễ dàng chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố như thời tiết, dịch bệnh, bạo động, chiến tranh,…

Gửi hàng đi Trung Quốc

Vận chuyển bằng đường hàng không

Dành cho đơn hàng gửi hàng đi Trung Quốc ưu tiên về thời gian, cần vận chuyển gấp, hàng quan trọng, hàng hóa có kích thước nhỏ, hàng trưng bày triển lãm, hàng mẫu, hàng hóa có giá trị cao,…

  • Chi phí vận chuyển: thường khá cao và tính thêm phí nếu hàng hóa có độ chiếm khoang lớn.
  • Thời gian vận chuyển: nhanh hơn so với đường biển, thường rơi vào khoảng 3 – 4 ngày làm việc, thường giao đúng thời gian và ít chịu ảnh hưởng bởi các yếu tố khách hàng, hàng ít gặp tình trạng hỏng hóc hơn do thời gian vận chuyển ngắn.

Từ hai hình thức, bạn đã có thể nhận ra được rằng không có phương thức vận chuyển nào tốt nhất chỉ có phương thức nào phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Nếu lựa chọn cho hàng lớn, không ưu tiên thời gian và cần cước phí rẻ thì nên chọn đường biển, còn nếu ưu tiên về thời gian thì nên chọn đường hàng không.

Lưu ý riêng đối với hàng hóa dễ vỡ nên được bọc kĩ bằng giấy bóng khí, dày ít nhất 5cm, bọc kĩ các chi tiết đầu nhọn, mũi nhọn,… Về hàng chất lỏng cần lót bằng mùn cưa hoặc hạt nở để hút ẩm, bọc đầu vật dụng chứa chất lỏng bằng nilon để tránh đổ trong quá trình vận chuyển.

Trên đây là một số thông tin do Saigonus cung cấp về dịch vụ gửi hàng đi Trung Quốc, nếu bạn còn có thắc mắc khác hãy liên hệ: 0902 747 135 để được giải đáp nhanh chóng.

Thông tin liên hệ SÀI GÒN US EXPRESS

Từ khóa: .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0904000056